12hours na po nasakin at working pa.swerte na tumagal isang oras, nababawi agad ng may ari

Baka po pwede maka sali sa tg heheheLods ako yung sa telegram haha
Awit yan lods, dapat isa lang kukunin, dapat e log in mo sa, Netflix app, wag sa browser kasi mag automatic sign out sya..23 sinubukan ko lahat iba n password
thanks for sharing lods.
P.T.A REMINDER:EYES HERE
๐
SA MGA GUMAMIT NG รRACKED ACCOUNTS NG NETFLIX, ISA LANG KUKUNIN NYO E LOG IN NYO AGAD SA NETFLIX APP, PARA DI MAG AUTOMATIC SIGN OUT ANG NETFLIX NYO WAG NINYONG E LOG IN SA BROWSER KASI AUTOMATIC SIGN OUT LANG YAN, ISA LANG ACCOUNT DAPAT.. HINDI SIYA PANG NEED PANG BACKUP, SAYANG LANG YUNG MGA NAKUHA NYO NA ACC. ISA LANG KUKUNIN NYO, KAHIT 50 PA YUNG MAKUHA NYO DI PARIN MASASAIYO YAN. GAGAWA AKO NG THREAD SA GENERAL QUESTION SHARE DIN KAYO NG IDEAS ABOUT SA NETFLIX รRACKED.
PA UP NADIN TONG COMMENT KO MARAMING SALAMAT!!! FUTURE MODERATORHAHAHAAHA
BAKA NAMAN BOSS @Draft , BAKA NAMAN HIRING KAPA DYAN.
https://phcorner.org/threads/ideas-about-netflix-cracked.1338162/babawiin din agad yan pero oks lang