🔒 Closed UPDATE: MGC is back with vengeance :)

Status
Not open for further replies.
Sana di na to ilabas ng mga hokage sa FB groups para tayo tayo lang makikinabang hihina na naman to pag overloaded na ang server magmemaintenance to ulit for sure. :(
ggwp pa tayo dito na pansin ko pa nga kagabi na sobrang bilis nagstay allnight ako kagabi kakanood ng natgeo...problema lang duda ako dito di ako kampante na yan sobrang bilis eh tatagal, hanggang 17 pa daw maintenance hmmmmm...
 
Sana di na to ilabas ng mga hokage sa FB groups para tayo tayo lang makikinabang hihina na naman to pag overloaded na ang server magmemaintenance to ulit for sure. :(
Hehe..sana wag na ikalat kaso...wala talagang secreto na hindi nabubunyag..

ggwp pa tayo dito na pansin ko pa nga kagabi na sobrang bilis nagstay allnight ako kagabi kakanood ng natgeo...problema lang duda ako dito di ako kampante na yan sobrang bilis eh tatagal, hanggang 17 pa daw maintenance hmmmmm...
Tama ka sir..duda nga din ako na magtatagal pa toh...pero hopes up! Sana tumagal pa!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 95
    Replies
  • 8K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
ihateumike

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,258
Total visitors
3,396

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top