❓ Help Crush ko, Crush din pala ako.Advice po?

Status
Not open for further replies.

Ryuwin

Fanatic
Dapat po ba ipush ko itong pagkacrush ko sa kanya kahit crush niya rin ako?Base sa pagkakarinig ko sa nga klasmeyt namin yayamanin daw yun crush ko at nakita ko naman na sa tuwing lunch nagpapagrab ng fastfood hindi kumakain sa mga tabi-tabi.Ako naman ay simpleng gwapong lalake lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ryuwin

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,436
Total visitors
3,601

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top