🔒 Closed (MGC) Fast & Fresh Proxies 1st batch :)

Status
Not open for further replies.
sir meron ka po bang full instruction step by step dipo aq marunong kong pno mo po npalbas ung kulay itim na un eh. mbilisnmn po akong matuto sana mapansin ty po. my laptop kc aq tgal ng di nagagamit my android phone n ksi kya dina npapansin . ty po sana maturuan nyo aq. god bless.
 
sir meron ka po bang full instruction step by step dipo aq marunong kong pno mo po npalbas ung kulay itim na un eh. mbilisnmn po akong matuto sana mapansin ty po. my laptop kc aq tgal ng di nagagamit my android phone n ksi kya dina npapansin . ty po sana maturuan nyo aq. god bless.
for established member lang yun sir :) at tsaka na delete ko na po ang full details nun para iwas sa kalat :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 19K
    Views
  • 120
    Participants
Last reply from:
r_chel

Online now

Members online
1,404
Guests online
3,699
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top