Sana all nalang talaga. Hahabasta ako hindi ko ipagpapalit daddy mo hehe charizz
haha dadating din ang right girl para sayo ayieeSana all nalang talaga. Haha


HAHAHA nag paalam pa sa boyfriendpotek talaga yang dahil sa 'best', lamang siya HAHAHAH![]()


Aguyyy. Ang sakit mo naman paps.BBF=Bet boyfriend. Mas bet niya kasi yun kesa sayo.