R rorounikenshin09 Elite Apr 7, 2022 #22 hindi na naman naka abot malas ko talaga sana maka try man lang kahit kaisa kahit sabit lang
P PHC - Chloe Smith Forum Expert Apr 7, 2022 #25 Support kahit di pa naka ranas.. makaka try din ako nito..