🔒 Closed Animation

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Recommended niyo ba mag off yung Animation ng cellphone niyo??? 50/50 kase ang positive at negative
 
Wala naman sense kung naka Off mga animation e ganun padin open speed yun nga lang mas konti o walang animation. Kung kaya naman ng cp mo yung animations sa pag pindot ng ibat ibang apps. Edi go for it. Sayang kasi potential ng phone kung di ma e enjoy yung mga features nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 405
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,463
Guests online
2,658
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top