❓ Help Naipapasa ba ung 365days promo ng DITO?

Status
Not open for further replies.
Hindi papatong separate yung advance pay sa naka promo ng 1 month pangit kabonding sa part na yun yung DITO. Balak ko nga sana yan nung una kaso sayang yung naipon ko na pangtawag sa other network.
Sayang. Magaavail sana ko ng pang 1 year kaso wag nalang 🤣🤣

Patong ko sana sa 50% off na 25GB
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 787
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top