🔒 Closed Vote buying is real

Status
Not open for further replies.
meron yan dito... cavite area... piste yan... diba may ban sa disbursement ng funds tulad dun sa oil subsidy? ilegal to diba?
 
Meron yan nakakuha na nga ako, 1k Sa dswd dinadaan last week lang. Pero hindi ako boboto sa ganyan parang leni lang tanggapin ang pera iboto ayon sa konsensiya.
 
Dito sa amin meron din. Wala daw bayaran na naganap at sadya lang madaming supporters. 1k ba naman ibigay plus ayuda, yung ibang kandidato 500 lang. Tapos ang pangako pa, pag nanalo, lagi daw meron ganun. Kaya daming nabubulag eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 675
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
dee-u

New Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,248
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top