🔒 Closed Planning to buy 2nd hand Iphone 11 pro max

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Balak ko po bumili ng iphone 11 pro max na 2nd hand. Ask ko lang po if madali lang makahanap ng technician na magpapalit ng battery niya if ever ma deplete batt life?

Wala po bang issue nun yung parang mawawala true tone ganun? Parang orig battery po ba? Ty po sa sasagot.
 
Pagpinalitaan ng LCD wala true tone iyun unless kung meron kang original na LCD niya kahit sira, pwede makuha ng data nun via Qianli Reprogrammer para maread ng data sa original lcd then iwrite back sa replaced lcd para bumalik ng true tone functionality.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 739
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top