Thank you sa feedback.

May dalawa pa akong solo account na ipamimigay. Abang abang lang paps.PAsabit lods matsala

oke oke salamats papsThank you sa feedback.
May dalawa pa akong solo account na ipamimigay. Abang abang lang paps.![]()

Salamat paps.support! keep sharing lods

Maraming thank you, papsi-kun.support here papsy![]()

Pwede pasabit idol
Pasabit din po salamatPAsabit lods matsala
Salamat po idol
Pwede pasabit idol
Namimigay ako ng mga solo accounts. Makisali lang kayo. HehePasabit din po salamat