๐Ÿ”’ Closed GRAND THEFT AUTO 12

Status
Not open for further replies.
haha nilalaro ko sa psp yan
ang sarap kasing mang gulpi sa laro nayan

haha may 12 na pala :ROFLMAO:
Haha same ako nung bata pa ako 1% mission 99% puro sapakan lang tapos nauubos oras ko kaka drive at pakikipag bugbugan.. palage ko sinasapak noon yung matanda na babae eh ๐Ÿคญ๐Ÿคฃ

ang layo na ng pinagliban nyan a ๐Ÿ˜‚ x2 na sa susunod hahahah ๐Ÿคฃ
Hahaha awit eh halatang peke eh ๐Ÿ˜† noon bumibili lang din ako ng mga installer paps kasi wala ako net dati tapos dami kong nakikitang mga ganyang cd/dvd ๐Ÿ˜†
 
Haha same ako nung bata pa ako 1% mission 99% puro sapakan lang tapos nauubos oras ko kaka drive at pakikipag bugbugan.. palage ko sinasapak noon yung matanda na babae eh ๐Ÿคญ๐Ÿคฃ
same paps 1% mission 99% free roam hahahah mostly date nagagamit ako ng cheats, may listahan panga ako ng mga cheats nyan date e ๐Ÿคฃ
Hahaha awit eh halatang peke eh ๐Ÿ˜† noon bumibili lang din ako ng mga installer paps kasi wala ako net dati tapos dami kong nakikitang mga ganyang cd/dvd ๐Ÿ˜†
oo paps, mga pirated cd yata yun sila hahaha
o kaya may mga mod na nakainsert sa isang base game ๐Ÿ˜†
 
ako gusto ko laging imbangga yung sasakyan tapos mananakaw ulit ako ng bago haha
Hahaha same yung kapag may nakikita akong magandang sasakyan ninanakaw ko sya agad tapos kapag tumaob yung sasakyan umaalis agad ako bago sumabog tapos may nadadamay na mga civilian ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜„
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 357
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,359
Guests online
2,491
Total visitors
3,850

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top