🔒 Closed Planning to buy Iphone with issue

Status
Not open for further replies.

-Chris

Forum Guru
Good morning mga idol tanong ko lang kung worth it ba bumili ng iphone na may defect like icloud/connect to itunes/forgot apple id and so on para makatipid and iexplore ko na din hindi ko kasi kabisado ang iphone never ko pang nakapag ayos ng iphone more on android kasi ako
 
Solution
At this moment di ko talaga ma recommend yung mga Apple ID Issues (Which are very common in buying iPhones with issue). Kasi if ever mag ka problema yung phone like Bootloop or Mag auto-update parang wala kanang magawa until may iOS 15 na Jailbreak(CheckRa1n)
At this moment di ko talaga ma recommend yung mga Apple ID Issues (Which are very common in buying iPhones with issue). Kasi if ever mag ka problema yung phone like Bootloop or Mag auto-update parang wala kanang magawa until may iOS 15 na Jailbreak(CheckRa1n)
 
Solution
nagbabalak lang bumili madalas ko makita mga IP6/s
pede ka sa ibypasser ano ba iphone yan?

andami din kasi nag seservice ng bypass
At this moment di ko talaga ma recommend yung mga Apple ID Issues (Which are very common in buying iPhones with issue). Kasi if ever mag ka problema yung phone like Bootloop or Mag auto-update parang wala kanang magawa until may iOS 15 na Jailbreak(CheckRa1n)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 679
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-Fritz-

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
3,440
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top