Pwede b?

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Balak ko sana ipaverify isa kong gcash kaso ibang id naman sa tatay ko gagamitin tanggapin kay yun??
 
Pwede po yan, picturan nyo po yung Id tas madalian nyp pong iharap yung camera sa tatay nyo po. Ma verify yan, pero yung name ng gc mo magiging pangalan ng papa mo kase sa kanyang id yun eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 357
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GilSphinx

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top