🔒 Closed Anong magandang wireless earphone?

Status
Not open for further replies.

AEZAKMI_12

Eternal Poster
Ano magandang wireless earphone? preferably 800 below but not higher than 1k.
also yung may rubber sana, hindi yung katulad ng airpods, nalalaglag sa tenga ko airpods eh:ROFLMAO:

so far Haylou GT7, QYC Y3 at Baseus W3 pa lang nasa likes ng shopee ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 188
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
AEZAKMI_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,401
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top