🔒 Closed PANO MAWALA WHITE BOX SA SCREEN? HELP!

Status
Not open for further replies.

monarchie123

Honorary Poster
Guys kung sino po may alam kung ano po nang yayari sa screen ko po? pa tulong nman kung ano pwedeng gawin. Meron kasing mga white box nag aapprear randomly sa screen ko pero sa youtube lang kasi sa desktop at sa other sites okay nman eh. Ano po popweding gawin para ma fix po ito?. virus na po ba ito? .paano po? TY!1649083060368.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 412
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,577
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top