

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Ang vv ko diko ma gets san pala ang passmay nauna na

Ay ayoko na hahaView attachment 1884839
dito po hahaha, na delay ako mga 10secs eh nagpunta pa ako para mag login kaya naunahan sayang
waits mo nalangs yan ikaw ba yung unang nakaregister?
mag post kapa po new ts? hehewaits mo nalangs yan ikaw ba yung unang nakaregister?
yes papsmag post kapa po new ts? hehe
sige po waiting po, salamatyes paps
ako po antayin ko nalang yong email salamat powaits mo nalangs yan ikaw ba yung unang nakaregister?
Feedback ka nalangs lods pag nakuha monaako po antayin ko nalang yong email salamat po