Yes lodicanada boss?
Create ka muna ng account lodi ng walang vpn tapus bago ka mag pumunta sa link ponag try na ako ng VPN wala talaga
Salamat sa supportsupport papsy![]()
Gawa ka muna ng account sa spoti lodi ng walang vpn tapus click mo yung inviteBakit ung address try again
Pwede ata ph lng na spoti lodiyes need ng vpn in order to create account kaso ganyan nga, nadedetect.
Welcome poSalamat sa pang musika
Salamat sa feedback bakit po easy lng sayo sa kanila hindi lodi hahaView attachment 1884740
salamat Po!!!!
Nice yown salamat sa advice lodicakesCreate account ka muna without vpn. Tas pag na create na connect vpn punta ka account - edit profile tas change mo yung county or region
Salamat poSupport lods
Salamat sa supportsupport lods keep sharing
