🔒 Closed psiphon super speed net no capping

Status
Not open for further replies.
Your welcome boss

Sa mga ka phc..sorry medyo busy sa work wala po new config pero..xplore nalang sa pages active panaman yung config..ok

kailngan po ba naka root yung phone?
Needed po rooted.your cp.xplore follow pages po..ok

pwede to sa smart ?
at anu ang APN sa Phone?
Yes sir pwede po..default apn lang boss..follow config..xplore lang sa pages

Salamat master. Try ko to mamaya[/QUOte
Xplore lang sa pages change mo lang config ..ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 713
    Participants
Last reply from:
wisejohn80

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top