🔒 Closed psiphon super speed net no capping

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing ts. . Matagal ko na gamit yang settings mo. Kahit ano pa version ng psiphon at settings gamitin ko talagang may capping dito sa area ko.
 
tama pala c boss mixie may limit sya ba mb then tommorow ulit boss.not good ,stable sana at ang bilis kaso may cons pala.
Sana me bayani ulit na magawan ng paraan para mabypass ung 100mb or pag ubos n ung MB n binigay nila ie me trick na pwede gawin para balik sa dati. Parang clear data ba. Another 100mb. Hehe boss warbens. :) ikaw ang pag asa. :)(y)
 
Sana me bayani ulit na magawan ng paraan para mabypass ung 100mb or pag ubos n ung MB n binigay nila ie me trick na pwede gawin para balik sa dati. Parang clear data ba. Another 100mb. Hehe boss warbens. :) ikaw ang pag asa. :)(y)

try ka ng xprivacy
Sana me bayani ulit na magawan ng paraan para mabypass ung 100mb or pag ubos n ung MB n binigay nila ie me trick na pwede gawin para balik sa dati. Parang clear data ba. Another 100mb. Hehe boss warbens. :) ikaw ang pag asa. :)(y)
 
sa lahat ng settings into ang pinaka working sakin (y) (y)any psiphon version minsan nalagpas sya sa capping pag nanunuod and ng movie sa fb pero sa downloading mabagal tlga sya pero salamat talaga dito sir....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 713
    Participants
Last reply from:
wisejohn80

Online now

Members online
1,396
Guests online
3,690
Total visitors
5,086

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top