🔒 Closed psiphon super speed net no capping

Status
Not open for further replies.
Default setting parin ..nag bago lang ako proxy server...go.talkntext.ph..try mo nalng ok sa akin


Wala po anuman..follow thread lang po para sa mga update
6x kuna tinatry. Mukang confirm. 15mb capping ngaun ang tnt. Wew. Saklap. :(

Di
Sa mga nakakaranas po ng cap ngayon...eto po yung bago apn setting...

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Download kanalng booster sa playstore boss
ko ma open boss warbens.
 
warbens all good po sakin no cPping. Ty po dto boss. I also tried connecting it to pc medyo mabagal nga lng. Hehe ask kolng po kung my dpat po b gmiting browserbrowser sa phone para mas mabilis pang youtube? Thanks po boss.
 
Mga ka PHC good morning..sorry pagod kagabi..work nanaman..actually sa ngayon...same parin..ng server..medyo talaga tricky to..eto po screenshot ...Screenshot_2016-04-21-07-42-45.webp Screenshot_2016-04-21-07-43-06.webpScreenshot_2016-04-21-07-43-06.webp

Yan yung config ko kagabi..nag dl ako ng trailer ng the expandable 4..ok naman po sya...

sir pwede po share nyan.:)
Yan napo yung setting boss

Mga ka PHC good morning..sorry pagod kagabi..work nanaman..actually sa ngayon...same parin..ng server..medyo talaga tricky to..eto po screenshot ...Screenshot_2016-04-21-07-42-45.webp Screenshot_2016-04-21-07-43-06.webpScreenshot_2016-04-21-07-43-06.webp

Yan yung config ko kagabi..nag dl ako ng trailer ng the expandable 4..ok naman po sya...


Yan napo yung setting boss
Default setting apn
 
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 270K
    Views
  • 713
    Participants
Last reply from:
wisejohn80

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,329
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top