❓ Help Bagong biling sim naging Traveller Sim? ano to?

Status
Not open for further replies.
Bagong biling globe sim kolang tas naging ganto na siya.
Nagactivate na ako last time sa freebie yung FREE to 8080.
Tas akala ko yun na ginagamit ko ngayon pang internet pero mag data bal ako wala daw internet promos. kahit na freebie yun talagang lumalabas naman yung remaining data pag nag data bal ako

at eto nga ang traveller sim may 5GB daw + 10GB Free FB/IG.
kahit sa GlobeOne wala talagang data or regular load.
ano palang nagagamit ko na data ngayon

Screenshot_2022-04-04-06-30-34-80.webp Screenshot_2022-04-04-06-31-27-06.webp Screenshot_2022-04-04-06-31-00-12_e86d98d5dc9c0a839421654774992e76.webp
 
Pero nakakabrowse ka tol kahit walang lumalabas na data balance? Parang ganyan din kasi sakin nung bagong bili tong globe sim ko.. Nakakabrowse ako all sites kahit no data balance na lumalabas pag nagbabalance..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 874
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Llewor1

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top