🔒 Closed CLOSED

Status
Not open for further replies.
Lods bakit po naging tired yung ovpn, matagal na kasi ngayon mag connect nung last naman na config mo yung min3+ 0 to 10 spam retry connected na,, ito matagal siya mag connect
 
Maraming salamat idol.
Walang anuman po idol
Lods bakit po naging tired yung ovpn, matagal na kasi ngayon mag connect nung last naman na config mo yung min3+ 0 to 10 spam retry connected na,, ito matagal siya mag connect
Pero nag coconnect naman po ?
Welcome po boss
Salamat po master.
Walang anuman po master
Maraming salamat ulit sa update idol.
Welcome po idol
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 232
    Replies
  • 8K
    Views
  • 165
    Participants
Last reply from:
mondiborak

Online now

Members online
637
Guests online
2,947
Total visitors
3,584

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top