❓ Help About Unlidata Smart

Status
Not open for further replies.
Sa deped kasi nag trabaho ate ko, may palibreng wifi smart sim, meron syang unli data 299 at unlidata 99,

-Kaka register ako sa Unlidata99
Purpose: Ipang negosyo ko sana, gamit mikrotik ko,

Ang tanong ko lang na bo-block ba yung sim kasi baka mayare ako nito, pag na block hehe, by the way naka PLDT kami..

IMG_20220403_175725_492.webp
 
Depende lods.. most case hindi naman maba block yan..
Pero I still find threads and post from around the internet na nagsasabing na block sila for no reason.. whatever the actual cause, it could just be down to kamalasana ahaha.. anyway, ok lang siguro yan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 457
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mabsplayz

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top