❓ Help mybro dv235t

Status
Not open for further replies.
parehas tayo 5 lang
Master, pwede pong magtanong ?
*may nagbigay po saken ng dv pero yung default na wifi name niya ay di na mabago kahit ilang beses ko na ni-reflash ay ganun pa rin po .
paano po ba to mababago ?

*tsaka no connection na rin po ito, taon na ring stock sakanila, kailangan ko lang po bang palitan ng live mac para mabuhay ulit to? wala na po bang babaguhin sa pem o cert key ?
sa lugar po namin ay malakas yung smart, so kailangan po ba smart freq yung gamitin ko? at kahit globe mac gamitin ko, okay lang po ba ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xiantadtan091

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
2,092
Total visitors
2,509

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top