
Wait po natin, pag d nag feedback yung isa. May 1 slot papo until 11:10amsayang full nasalamat parin sa share ts baka meron pa po hehe
Waiting po mag feedback yung isa.FULL na?
Ikaw ba yung Cocomelon?View attachment 1883074
View attachment 1883075
change your country to USA .. sainyo nalang to sir meron pa ako tinry ko lang bat di makapasok.
Welcome and enjoy po! Thanks for feedbackworking po idol, slamaaat sobraaa first time ko to natutuwa ako HAHAHAHAA (IvaaanVFX po username akin)
View attachment 1883076
yung cocomelon comment ko yan na account sa taas boss tinry ko kung bat di sila makapasokView attachment 1883078
Cocomelon nalang yung hindi nag feedback! Available 1 slot pa kapag hindi nag feedback hanggang 11:10 Am. Thankyou
Thanks sa feedback, lagay ko sa taas ng thread ko para mapansin nilayung cocomelon comment ko yan na account sa taas boss tinry ko kung bat di sila makapasok
or remove mo nalang pag wala kumuha hahaha
kelan expired nito idol?Thanks sa feedback, lagay ko sa taas ng thread ko para mapansin nila
Until end of the month po! I renew ko nalang bago mag expired if may mahanap na BEANkelan expired nito idol?
niceee salaat bossUntil end of the month po! I renew ko nalang bago mag expired if may mahanap na BEAN
Wisii pooSalamat master
Walang anuman, enjoy!niceee salaat boss
Basahin mo thread paps inupdate kona, may naka lagay nadun na account palitan mo nalang password kung dpa napapalitan ng ibameron pa po?
Okay po! Bawi po next timena- change na po. antay na lang ako ng new thread mo paps. salamaaat po
View attachment 1883099

sayang full nasalamat parin sa share ts baka meron pa po hehe
FULL na?
Salamat master
support po papsy![]()
support po ts grabe umuulan spotify
