🗡️ Mobile Legends Get a dias discount ingame using google play via alipay.

Status
Not open for further replies.

Jaztyzy35

Established
May nadiscover ako guys sa mga balak mag recharge ng 250 dias ingame para sa mga upcoming event makukuha nyo sa sa halagang 200 lang ingame purchase sa googleplay gamit gcash bili lang kayo voucher sa Alipay.

Screenshot_2022-03-27-00-35-36-219_com.globe.gcash.android.webp
 
Mas nakakatipid pag may dummy sim ka na ginagamit sa noload. Gawin mo lng gawa ka ng gcash gamit dummy sim mo tas claim mo yung free voucher. 9php, 50 dias na at meron pang isang voucher na pwede mo pa magamit pag bgong gawa gcash mo.
 
Mas nakakatipid pag may dummy sim ka na ginagamit sa noload. Gawin mo lng gawa ka ng gcash gamit dummy sim mo tas claim mo yung free voucher. 9php, 50 dias na at meron pang isang voucher na pwede mo pa magamit pag bgong gawa gcash mo.
Kahit hindi verified gcash account na bago pwede?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
IyD

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top