🎲 Just for Fun Time Machine ( Anong bagay, lugar, pagkakataon ang gusto mong balikan? )

Status
Not open for further replies.
nung 1st day of 2nd year HS ko na pinilit akong makatabi nung classmate kong si Rochelle na pinahiya pa ako sa harap ng teacher ko at classmates ko. tas wala rin akong nagawa kase pinalipat rin ako ng teacher ko. ayun pala type na ako agad ni Rochelle simula nung pagpasok ko sa room. sana pala sineryoso ko na yung trip nyang yun. siguro masaya na kami ngayon at may sampung anak. haha maganda naman sya kaya lang maliit. nasaan ka na ba Rochelle? haha sayang! 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
system corrupt

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top