🔒 Closed Swap Paypal to G-Cash using this Website legit.

  • Thread starter Thread starter Xin Taru Jiang
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Awwww.. bkit mo papadain sa ganyan kung pwede nmn kayo magusap sa legit mo na fb.. haha
kung maraming mag tratransact mahirap e manage nang ganyan isa pa 2% commison lang naman yan wala tlga akong pake sa commison kung sino lang gusto makipag deal.

check my backfround lalo na dito sa PHC pag may nag sabing scammer ako baka sampalin ko nang assets ko sa crypto.

isa pa im currently studying as an IT student yun trip ko lang gumawa nang website.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 482
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top