🔒 Closed Ano ang mas prefer ninyong custom Font?

Please vote!


  • Total voters
    704
Status
Not open for further replies.
Roboto lang simplicity being easy to understand or do. Pero gusto nyo po ng maganda Amperzand po na font or bird of paradise suggest ko lang naman po eh. heheehe pero yan lang pagpipilian i vote Roboto.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 144
    Replies
  • 6K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
iandira99

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top