help po.

Status
Not open for further replies.

RizerPS

Enthusiast

Pahelp po. Ayaw lumitaw ng wifi ko anu po kaya problema nito may available network po ayaw talaga lumitaw.
 
Nirestart ko na po ayaw. Pero nakita ko IP address nakalagay po unavailable dun sa settings ng wifi.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-04-11-06-05-02.webp
    Screenshot_2016-04-11-06-05-02.webp
    32.8 KB · Views: 27
Tama i on mo muna haha....or else restart is the best option. Kapag ayaw pa rin... Yan na ang problemahn mo better to practice ng custm rom baka bug lang ng current rom.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 693
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top