🔒 Closed About Realme 9 ρrø

Status
Not open for further replies.

PHC_EuAn

Forum Guru
Screenshot_2022-04-02-14-51-50-87_40deb401b9ffe8e1df2f1cc5ba480b12.webp

Ano po ibig sabihin ng (8gb+5gb) Dynamic Ram?

Tsaka okay po ba tong phone na to? Nagpapatanong kasi yong pamangkin ko mga lods. Sana may pumansin 🙂
 
+5gb ram is just a virtual ram basicaly hindi mo yan ramdam, samadaling salita marketing strat lang yan. Yung 8gb yan yung physical ram which is yan yung magagamit mo talaga.
 
Yung 8gb ram is yung usable talaga and yung +5 Gb virtual ram magagamit modin yan on some scenarios like heavy video editing, multi tasking and more. Kumbaga pag di na kaya nung 8gb ram mo may reserba ma 5gb ram pero most of the ano di naman mauubos yung 8gb kaya parang nonsense din na may 5gb virtual ram
 
Yung 8gb ram is yung usable talaga and yung +5 Gb virtual ram magagamit modin yan on some scenarios like heavy video editing, multi tasking and more. Kumbaga pag di na kaya nung 8gb ram mo may reserba ma 5gb ram pero most of the ano di naman mauubos yung 8gb kaya parang nonsense din na may 5gb virtual ram
Salamat po ng marami 🙂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 471
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_EuAn

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,751
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,305
Posts
29,186,036
Members
1,181,910
Latest member
fivightzxyx
Back
Top