🔒 Closed SyphonShield (TNT)

Status
Not open for further replies.

kei_2993

Grasshopper
Share ko lang.. alam ko madami na meron nito pero sa mga may gusto lang po.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


yan po link.

Settings:

Remove Port ✔
Proxy Type: Real Host
Proxy Server: gamex.ph or m.smartads.com.ph or spinnr.ph
Real Proxy Type: HTTP
Real Proxy Server: 10.24.54.10
Real Proxy Port: 8080
 
Anongversion to ts at wala ka ba ibang link? Kaka tamad kasi yung mega, need pa mag dl ng mega na app
 
Para po sa kaalaman ng karamihan.. ang Data Cap ay hindi kayang ibypass ng VPN or other any Network Tunnelling Software... Sa ngayon... Kahit ako ay umaasa na mabypass ang 10MB data cap ng talk n txt

Ayon po sa aking teorya... baka mabypass lamang ang 10MB na data cap sa pamamagitan ng pagpalit mg SIM Card o kaya naman ay pagregister sa mga Internet Promos.. sa ngayon ay de pa ito sigurado o tested eka nga.. pero may mga bali balita na yung ibang TNT user ay walang data capping.
 
Para po sa kaalaman ng karamihan.. ang Data Cap ay hindi kayang ibypass ng VPN or other any Network Tunnelling Software... Sa ngayon... Kahit ako ay umaasa na mabypass ang 10MB data cap ng talk n txt

Ayon po sa aking teorya... baka mabypass lamang ang 10MB na data cap sa pamamagitan ng pagpalit mg SIM Card o kaya naman ay pagregister sa mga Internet Promos.. sa ngayon ay de pa ito sigurado o tested eka nga.. pero may mga bali balita na yung ibang TNT user ay walang data capping.
Tnt user ako meron parin nka subscribe naman ako sa fb 10 nila ganun parin hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kei_2993

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top