🔒 Closed About ZbigZ

Status
Not open for further replies.
Naka depende pa rin sa connection mo sa huli. Kung binigyan ka ng ISP mo nang 1Mbps na connection speed hanggang doon ka na lang talaga. Hindi na yan lalampas pa. You are under the mercy of your ISP.

Useful lang yan pag hindi supported ang protocols na ginagamit ng torrent connection sa network na ginagamit mo. Yung kanilang server na mismo ang mag da download ng torrent at pagkatapos i ko convert na nila ito into HTTP protocol na mas common na protocol kaysa gamit ng torrent. Tapos pwede mo na ito i download diretso sa browser.
 
Naka depende pa rin sa connection mo sa huli. Kung binigyan ka ng ISP mo nang 1Mbps na connection speed hanggang doon ka na lang talaga. Hindi na yan lalampas pa. You are under the mercy of your ISP.

Useful lang yan pag hindi supported ang protocols na ginagamit ng torrent connection sa network na ginagamit mo. Yung kanilang server na mismo ang mag da download ng torrent at pagkatapos i ko convert na nila ito into HTTP protocol na mas common na protocol kaysa gamit ng torrent. Tapos pwede mo na ito i download diretso sa browser.
inakala ko pa naman na bibilis talaga net ko doon :( but anyway, thanks for the info
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pentagon El Cero Miedo

Trending Topics

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,428
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,319,247
Posts
29,199,484
Members
1,180,259
Latest member
Motred
Back
Top