🔒 Closed About gpu gt 730

Status
Not open for further replies.

Hanamit

Elite
Ganto kasi mga boss meron akong A8-7600 proci then may binibili akong gt 730 2gb. Tapos naka force yung igpu ko na 2gb yun. Mag papatong ba yung Igpu at yung gt730, bali magiging 4gb yung gpu ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 612
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top