🔒 Closed Smart lang malakas sa Province namin hehe

Status
Not open for further replies.
Hindi pa lods, share niyo sakin experience niyo po sa internet .
Sa converge samin 50mbps sha tas naging 200mbps pero 1600 padin ang bayad ewan ko kung bug or tlgang mahal kami ni converge. Since last month. Sobrang bilis nya sulit yung bayad hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
B A L U T

Trending Topics

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,697
Total visitors
4,035

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top