🔒 Closed Ask lang po sa mga technician (Magkano po kaya pagawa nito?)

Status
Not open for further replies.

Peash00ter

Forum Guru
Bumagsak po kasi, at medyo na-damage yung screen, naging black na din yung upper left part. Natotouch pa naman po sa ibang part, pero may times na nag totouch na lang mag isa. Yung part na may black di na po natotouch ee.
Yunf screen po. medyo affected gawa. ng pagkabagsak

Magkano po kaya mag pagawa nito? Model po is Oppo A5 2020

thank you po!IMG20220401195131.webpIMG20220401195119.webp
 
Based sa website ng Oppo spare parts, ang screen nya ay mag cocost ng P2,160 (out of warranty)

Pero sa shopee and lazada, meron ding mga nag bebenta ng LCD Display touchscreen replacement. Nasa P1,199 to P1,399 yung nakita ko. So siguro mag ready ka lang ng 2k.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 778
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
misterjoel

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top