🔒 Closed Pisonet Question

Status
Not open for further replies.

Jeff1234

Established
Mga paps ask lang po ako ng pc recomendation planing to build pisonet, okay na po kaya ang athlon 200ge with 8gb ram pang pisonet? smooth lang ba ito for ros,cf etc?
salamat:)
 
Goods yun naisip mo na negosyo, hanap ka mataas na specs pero sulit nowadays kasi mga nagva valorant ung naglalaro ng pc kahit bata. Ganun kasi dito samin🤣
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
alkinzpuff

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top