🔒 Closed UNLI DATA 299 HINDI NAWALA!!!

Status
Not open for further replies.
Working pero may speed cap sa mga usual na site na ginagamit ng mga users Facebook,YøùTùbé and google stuffs hindi kagaya ng 599. pero na babypass naman ng vpn wag lang sana i block
Recently lang tong mabagal na youtube... hindi naman ganito these past few months since October last year ko gnagamit unli 299, baka later on allsite speed cap na nila gaya ng globe, 5 mbps limit :(
 
May capping nga sa ngayon.
Working pero may speed cap sa mga usual na site na ginagamit ng mga users Facebook,YøùTùbé and google stuffs hindi kagaya ng 599. pero na babypass naman ng vpn wag lang sana i block


may capping sa mga select websites. Ang hina ni FB. Take note nka 5G network ako.
 
3 years na saken yung sim ko wala talagang unli data masaklap talaga gusto ko ma experience yung unli. Mahal ko kasi sim ko e kaya di ko mapalitan 0912 prefix
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 185
    Replies
  • 14K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
raventhegreat

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,064
Total visitors
3,272

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top