🗡️ Mobile Legends Totoo kaya Ito mga Lods?

Status
Not open for further replies.

PHC-D4rkQLa

Forum Expert
Hi guys
ask ko lang kung legit kaya eto?
Bali nakita ko to sa fb then nag try ako maghanap sa YT then may ilan na lumabas.
Sabi nila sa bandang middle east lang daw meron neto. Tas yung iba sabi tru VPN tas ukraine server , pero intry ko wala naman.
Ramadan event pala to.

Sana may maka tuklas.
Permanent yung skin, exchange mo lang.
Screenshot_2022-04-01-10-37-38-823_com.google.android.YøùTùbé.webp
 
try mo windscribe vpn or nord or E×ρréšš vpn basta legit na vpn na meron middle east or muslim country pasok kaagad.
 
legit mga lods. ung cousin ko meron nyan. nka location kasi sa kuwait ang cp niya .bigay ng aunty nya.. hays 😕 nkuha nya blazing ni layla. naol 😅
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
gnil_

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top