🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
kakabalik ko lang sa freenet lods, blocking parin ba ngayon ang gtm?? tia..
No blocking parin po check my latest thread paps mas mabilis yun mag connect kaysa dito, feedback nalang din po if working sayo
Here's my new thread⬇️⬇️
https://phcorner.org/threads/openvpn-http-custom-shadowsocks-gtm-no-load-april-4-update.1331650/
working po yung ovpn, salamat.
Check my new thread may Shadowsocks na at mas yung openvpn ay mas mabilis mag connect kaysa dito😄
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 264
    Replies
  • 10K
    Views
  • 156
    Participants
Last reply from:
NirvanaCrow

Online now

Members online
747
Guests online
2,577
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,838
Posts
29,208,272
Members
1,180,306
Latest member
jhumble
Back
Top