🔒 Closed PHC member na Scammer.

Status
Not open for further replies.
kalat yung ss ng gcash nya na edited eh tagal ko na nakita yung 74k na yan hahaha
 
Kaya ako dun ako nakikipag transaction sa mga na vouch na. Sa sunod paps ipa Vouch mo muna or sa mga Elite pataas na badge ka makipag transact.
 
grabe talaga mga ganyan walang mga awa ang hirap hirap na nga ngayon ng buhay tama lang maban mga ganyan ingat po tayo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
zennyy

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,118
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top