🔒 Closed Sino dito boboto kay pacquiao?

Status
Not open for further replies.
hehe pag nagisa yung 50k sahod niya mahihirapan siya sa technicalities doon,

hindi enough ang hindi ka corrupt para mapatakbo mo ng maayos ang gobyerno, kailangan mo din ng technical knowledge or else magiging puppet ka lang
 
ang ina ko ay kay Pacquiao ang katwiran nya kasi si Pacquiao daw ay galing sa mahirap mas mauunawaan nya at kakalingahin ang masa dahil naranasan nya at galing siya pagiging mahirap.

and i know deep in his heart malinis ang intensyon ni Sen Pacquiao na maglingkod bayan.. ngunit di padin sa kanya ang boto ko, hindi pa sapat ang experience nya as public servant maaring manipulahin lang siya ng mga taong nakapaligid sa kanya at pupuwesto nya sa gobyerno kung sakali siya ay manalo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 558
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KA ORIS

New Topics

Online now

Members online
1,136
Guests online
2,061
Total visitors
3,197

Forum statistics

Threads
2,316,523
Posts
29,187,070
Members
1,181,986
Latest member
stuwy
Back
Top