🔒 Closed injector and openvpn and config.ehi

Status
Not open for further replies.
sa maka relate lang
nabasa ko ung post nya kanina. nagawa ko naman ung tamang procedure.
-Injected
-Connected na sa Openvpn Squash
pero di talaga maka browse

meron sana ako ss kaso di ko alam pag share ng ss dito.

Pa post nalang dito ung tamang Step baka may kulang pa ako.

ganito kasi sakin

Open Injector
-add Config.ehi (sya nga pala nung na download ko sya naging config.txt file? automatic, nag gawa ako ng config.ehi din)

Run Squash
Connected . . . .

kaso not working pag nag browse ako. Need paba balance? P1?
Comment sa nga master jan.... Thanks
 
Ako din na download ko na kanina ung tatlo pro dko alam paani iinject ung http. Bka pd paturo kung papano? Tia!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Luchan

Online now

Members online
504
Guests online
7,084
Total visitors
7,588

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top