Hindi ito referral.
1. Go to winston.com.ph
2. Register account
3. Verify your account (need valid id nakalagay don kung ano pwede) real time verification ito kailangan mo antayin i accept nila
4. Pag verified kana at nakapasok kana click mo yunf 3 lines sa upper right then coins and raffle prizes
Makakatanggap ka ng 100 coins pag ka verified mo at pwede ka mag draw 5 times per day only. Once na maubos na ang free 100 coins mo pwede ka manuod ng ads para ma dagdagan ulit.
Ps. Hindi ito referral gusto ko lang i share baka swertehin kayo sa free 100 coins kase yung tropa ko naka chamba ng 1000 pesos shopee voucher
Ps. Ubos na free 100 coins ko sa screenshot at wala akong nakuha kase malas ako.
Try your luck, Good Luck!
Feedback kung nagawa niyo ng maayos.
[/HIDEREACT]
1. Go to winston.com.ph
2. Register account
3. Verify your account (need valid id nakalagay don kung ano pwede) real time verification ito kailangan mo antayin i accept nila
4. Pag verified kana at nakapasok kana click mo yunf 3 lines sa upper right then coins and raffle prizes
Makakatanggap ka ng 100 coins pag ka verified mo at pwede ka mag draw 5 times per day only. Once na maubos na ang free 100 coins mo pwede ka manuod ng ads para ma dagdagan ulit.
Ps. Hindi ito referral gusto ko lang i share baka swertehin kayo sa free 100 coins kase yung tropa ko naka chamba ng 1000 pesos shopee voucher
Ps. Ubos na free 100 coins ko sa screenshot at wala akong nakuha kase malas ako.
Try your luck, Good Luck!
Feedback kung nagawa niyo ng maayos.
[/HIDEREACT]