Converge ZTE F670L USER, Admin, Operator Access

ask ko lang paano pataasin ang Internet speed sa converge router sa Wifi umaabot ng 250 mbps sa LAN wala pang 100 mbps laging 90 lang.then upon checking sa user interface ang Lan port ko is naka set lang sa 100 mbps.paano baguhin un salamat
 
ask ko lang paano pataasin ang Internet speed sa converge router sa Wifi umaabot ng 250 mbps sa LAN wala pang 100 mbps laging 90 lang.then upon checking sa user interface ang Lan port ko is naka set lang sa 100 mbps.paano baguhin un salamat
Palitan mo lan cable kung cat5 lang gamit mo, gamit ka ng cat6
 

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 50K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kuroneko30

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top