🔒 Closed Struggling ni Smart at Globe dahil sa lag?

Status
Not open for further replies.
Sa EMEL lang ang sa kanal! Bakit na-lutang na sa pilipinas kahit DITO Sim na walang lag. Ano sa tingin mo guys? Yung latency n'yo tumaas.
 
Lalo na sa pc gaming. Lowest ping ko sa apex siguro 80ms. Tas bigla na lang tataas to 200ms. Ayun patay 😂
 
Malakas naman sa amin Smart at DITO. Yun lang, mas malakas yung sa Smart since meron 5G sa amin.

Stable 28-35ms sa ML yung 5G sa Smart. 63-90ms naman sa DITO 4G. Yung Globe medyo mababa yung speed pero yung ping 49-60ms.

Ano ba phone mo paps? 3CA supported dapat, or baka malayo ka lang sa tower.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top