tearsofaclown
Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
10 years?! ah basta ang mahalaga makakanta ka. kaunting birit pa at ng mapa barangay ka na


enjoy mga boss
pa feedback na lang.


mag YT ka na lang andun na lahat ng hinahanap mo hahabakit mo ako tinawanan paps?
![]()
pwede basta premium hehe. meron ba dun 1 years premium sa yt? hehemag YT ka na lang andun na lahat ng hinahanap mo haha
nandoon ka ba? charot lang hahahahamag YT ka na lang andun na lahat ng hinahanap mo haha

10 years ka bang kakanta ahahapwede basta ρrémíùm hehe. meron ba dun 1 years ρrémíùm sa yt? hehe
Wala hahanandoon ka ba? charot lang hahahaha![]()
hoy bad ka hahahahaha10 years ka bang kakanta ahaha
Wala haha
joke lang syempre hehe lods yan ehhhoy bad ka hahahahaha
bakit hindi? 10 years lang pala haha. para mo na ding sinabing 1 month ka lang hihinga haha10 years ka bang kakanta ahaha
Wala haha
mahaba haba palang kantahan ang hatid mo sa mga taobakit hindi? 10 years lang pala haha. para mo na ding sinabing 1 month ka lang hihinga haha

