Share ko lang na explore ko kay yóutube
Ganito gawin nyo mga sir.
Sa mga hindi pa premium account or gusto nila ma premium yóutube nila ganito gawin nyo:
Step 1: Punta kayo sa application ni yóutube.
Step 2: Pindutin mo yung profile mo sa upper right side yung may icon dyan or logo ng picture mo
Step 3: Makikita mo dyan si " Purchase and Memberships " pindutin mo na ngayon.
Step 4: May makikita ka dyan " Student Plan " pindutin mo sabay " Continue to Sign Up "
Step 5: Sa last steps na to mag ddirect ka sa yóutube shreed tapos input ka kung ano mga hinihingi sa'yo pagkatapos mag ssubmit ka ng Student ID mo para verify nila dapat may date para ma accept agad nila.
Ps. Na try ko na sya kaso hindi na pala valid yung id ko since graduated na ako 2 years ago

Ganito gawin nyo mga sir.
Sa mga hindi pa premium account or gusto nila ma premium yóutube nila ganito gawin nyo:
Step 1: Punta kayo sa application ni yóutube.
Step 2: Pindutin mo yung profile mo sa upper right side yung may icon dyan or logo ng picture mo
Step 3: Makikita mo dyan si " Purchase and Memberships " pindutin mo na ngayon.
Step 4: May makikita ka dyan " Student Plan " pindutin mo sabay " Continue to Sign Up "
Step 5: Sa last steps na to mag ddirect ka sa yóutube shreed tapos input ka kung ano mga hinihingi sa'yo pagkatapos mag ssubmit ka ng Student ID mo para verify nila dapat may date para ma accept agad nila.
Ps. Na try ko na sya kaso hindi na pala valid yung id ko since graduated na ako 2 years ago


