PHC_Crusher
Elite
Drop gmail nalang sa mga sasabit and drop GMAIL AND PASS IF GUSTO MO NG FAMLIY plan at ikaw na bahala kung sino gusto mo invite.
Para sa mga wala pang yt prem
Salamat sa support idolSupport lang po, keep sharing TS :>
G lang popwede pa ba makasali ts?
1 month yan ts?G lang po
bundalianj09@gmail.com pasabit rin po thanks
bundalianj09@gmail.com pasabit rin po thanks
Done po pa feedback nalang po[Hidden content]
Pwde pa ba lods? Baka naman pasabit po.
[Hidden content]
Done mga paps[Hidden content]
Salamats sa pag bisita lodskeep sharing lods